Khai giãng 22 và 23 tháng 10 năm 2024
Mục tiêu
1. Học hỏi tinh thần OMOTENASHI của Nhật Bản để áp dụng vào việc vận
hành dịch vụ của công ty.
2. Nắm vững các quy tắc và nghi thức để cung cấp dịch vụ khách hàng
chuyên nghiệp.
3. Thực hành triết lý và hướng dẫn về OMOTENASHI cho nhân viên với tư
cách là người quản lý.
4. Hiểu rõ các kế hoạch hành động cụ thể để nâng cao mức độ hài lòng của
khách hàng.
5. Dựa trên văn hóa OMOTENASHI của Nhật Bản để tạo sự khác biệt với các dịch vụ nơi khác và nâng cao giá trị.
Nội dung khóa học
01. Giới thiệu về lòng hiếu khách của Nhật Bản “OMOTENASHI” (Bài giảng và trình chiếu video)
02. Các nguyên tắc cơ bản của “OMOTENASHI”
03. Tầm quan trọng của việc truyền đạt lòng hiếu khách thông qua năm giác quan.
04. Tầm quan trọng và thực hành lễ nghi (Làm việc theo cặp).
05. Kỹ thuật phục vụ khách hàng để tạo ra sự yêu thích (Làm việc nhóm)
06. Tầm quan trọng của việc tư vấn (Làm việc theo cặp)
07. Thực hành “OMOTENASHI” trong dịch vụ (Làm việc nhóm)
08. Nuôi dưỡng văn hóa “OMOTENASHI” trong việc đào tạo nhân viên và quản lý
Bằng cấp Omotenashi
Bài viết liên quan
Các khóa học tại Võ Dung – Chương trình trong nước
Mục lụcMục tiêuNội dung khóa họcBằng cấp Omotenashi[...]
Các khóa học tại Võ Dung – Chương trình quốc tế
Mục lụcMục tiêuNội dung khóa họcBằng cấp Omotenashi[...]
Workshop THẢO MỘC & SPA & SỨC KHỎE: KHÁM PHÁ BÍ MẬT THIÊN NHIÊN
Mục lụcMục tiêuNội dung khóa họcBằng cấp Omotenashi Bạn đang tìm kiếm những bí quyết để cân[...]
Workshop: Làm thế nào để trở thành Giảng Viên Đẳng Cấp trong ngành Beauty & Spa
Mục lụcMục tiêuNội dung khóa họcBằng cấp Omotenashi[...]
Traditional Thai Massage
Mục lụcMục tiêuNội dung khóa họcBằng cấp Omotenashi[...]
Workshop: Tại sao bạn thành công và thất bại 03.08.2024
Mục lụcMục tiêuNội dung khóa họcBằng cấp Omotenashi[...]