Khóa học “OMOTENASHI” – Dành cho Beauty & Spa 

Lượt xem: 76
z5832102081921 956b71ecb776fcc57d95f81587d388d7 z5832102110813 2c21293e3acd773a1eaa09f22b033d37

Khai giãng 22 và 23 tháng 10 năm 2024

Mục tiêu

1. Học hỏi tinh thần OMOTENASHI của Nhật Bản để áp dụng vào việc vận
hành dịch vụ của công ty.
2. Nắm vững các quy tắc và nghi thức để cung cấp dịch vụ khách hàng
chuyên nghiệp.
3. Thực hành triết lý và hướng dẫn về OMOTENASHI cho nhân viên với tư
cách là người quản lý.
4. Hiểu rõ các kế hoạch hành động cụ thể để nâng cao mức độ hài lòng của
khách hàng.
5. Dựa trên văn hóa OMOTENASHI của Nhật Bản để tạo sự khác biệt với các dịch vụ nơi khác và nâng cao giá trị.
z5832102110933 1ab97f6609cfbf5be79d5e85abedfc04

Nội dung khóa học

01. Giới thiệu về lòng hiếu khách của Nhật Bản “OMOTENASHI” (Bài giảng và  trình chiếu video)
02. Các nguyên tắc cơ bản của “OMOTENASHI”
03. Tầm quan trọng của việc truyền đạt lòng hiếu khách thông qua năm giác quan.
04. Tầm quan trọng và thực hành lễ nghi (Làm việc theo cặp).
05. Kỹ thuật phục vụ khách hàng để tạo ra sự yêu thích (Làm việc nhóm)
06. Tầm quan trọng của việc tư vấn (Làm việc theo cặp)
07. Thực hành “OMOTENASHI” trong dịch vụ (Làm việc nhóm)
08. Nuôi dưỡng văn hóa “OMOTENASHI” trong việc đào tạo nhân viên và quản lý
z5832102114084 578bf7245ca08ca9e21233a10fd258ac

Bằng cấp Omotenashi